ซริซอน สปอร์ต ปล่อยของ

บริษัท ซริซอน สปอร์ต ประเทศไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่าย อุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ Srixon, XXIO, Cleveland สินค้าสัญชาติญี่ปุ่น หลังจากปี 2014 ประสบความสำเร็จ ไม้กอล์ฟ ในซีรียส์ XXIO 7 และ.Srixon ตระกูล Z525, Z725, Z925 รวมทั้งลูกกอล์ฟ Srixon Z-Star และ AD 333

ล่าสุดซริซอน สปอร์ต เตรียมเปิดตัว อุปกรณ์ใหม่ ปี 2014 โดยนำทัพด้วย XXIO 8 ที่มาแบบครบซีรียส์ซึ่งคุณมานาบุ อิชิกาว่า กรรมการผู้จัดการบริษัท ซริซอนสปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยกับ ฮ็อทกอล์ฟว่า“จากความสำเร็จ XXIO 7 ด้วยคอนเซ็ปต์ของ XXIO ที่เราพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้นักกอล์ฟทั่วไปสามารถตีได้ง่ายขึ้น และไกลขึ้น มาใน XXIO มาในXXIO 8 นี้ เขาคิดค้นเทคโนโลยี ตีไกล ขึ้นมา โดยดึงเรื่องของสวิง moi มาเป็นปัจจัยในการตีไกลมากขึ้น XXIO8 ตัวนี้ทำให้แรงต้านวงสวิงน้อยลงด้วยการประกอบของเราเอง โดยหลักการทั่วไปถ้ามี Moi เยอะ จะมีผลต่อความเร็วของวัตถุที่เคลื่อนที่ เราคิดค้นว่าทำอย่างไรให้วงสวิงเร็วขึ้น โดยใช้อุปกรณ์ช่วยลดแรงต้านด้วยแนวทางของ aero-dynamic เป็นเทคโนโลยีล้วนๆ ที่จะช่วยเพิ่มสปีด

เทคโนโลยีหลักของ XXIO ที่นำมาใช้คือเน้นหลักๆ มี 3 ข้อ คือ หน่งึ เพิ่มความเร็วหัวไม้ สอง เพิ่มสปีดบอล ซึ่งสองเรื่องนี้เราใช้เทคโนโลยี dual-speed technology และสามคือเน้นเรื่องของความง่ายในการตีหลักการเพิ่มความเร็วของหัวไม้ จะเริ่มจากก้านเป็นหลักก้านจะเป็นส่วนช่วยเพิ่มความเร็วของหัวไม้มากขึ้น โดยลด CG ก้าน เข้ามาใกล้ grip มากขึ้น หลักการเดียวกับลูกตุ้มนาฬิกา เวลา balance เหวี่ยงเข้าไปใกล้ลูกตุ้มจะเหวี่ยงได้ช้า แต่ถ้าเราเลื่อนเข้ามาได้ใกล้ มันจะเร็วขึ้นhead speed จะเพิ่มขึ้น ทั้งที่สวิงธรรมดาเหตุที่เขาเลื่อน balance ได้เป็นเพราะเขาใช้วัสดุนาโน อัลลอยด์ อยู่ที่ตรงพิตของก้านมันจะช่วยลดน้ำหนักของปลายให้เบาลงมีการเลื่อน CG ก้านขึ้นมา”

สำหรับความคาดหวังทางการตลาดในปี 2014 นี้คุณอิชิกาว่าเสริมต่อว่า “XXIO 8 เราเปิดตัวที่ญี่ปุ่นเมื่อ 8 ธันวาคม 2013 ซึ่งยอดขายที่โน้นค่อนข้างดี กว่า 30เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเราก็มั่นใจว่าถ้านักกอล์ฟไทยได้ลองแล้วจะชอบโดยเฉพาะที่ต้องการไม้ที่ ตีง่ายและได้ระยะเพิ่มขึ้นซึ่งปี 2014 นี้เราก็ยังคาดหวังว่าด้วยโปรดักส์ที่มีถึง 3 แบรนด์และเหมาะสมกับนักกอล์ฟหลายระดับฝีมือเราน่าจะโตขึ้นจากปีก่อนได้อีก 30% ซึ่งเราก็คงจะเน้นการทำเดโมเหมือนเช่นปีที่ผ่านมาโดยจะมีการเปิดตัวอย่าง เป็นทางการ XXIO 8 ในวันที่ 13 มกราคมนี้”

Credit : http://www.hotgolfclub.com/page.php?a=10&n=260&cno=2047