Titleist เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ : Titleist เปิดตัว ลูกกอล์ฟ NXT Tour, NXT Tour S, Velocity และDT Solo 2014 พร้อมแนะนำ เวดจ์ SM5 และ พัตเตอร์ Scotty Cameron Select และ GoLo รุ่นใหม่

บริษัท แอคูชเน็ท กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ Titleist, Footjoy และ Pinnacle จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวลูกกอล์ฟประสิทธิภาพสูง Titleist NXT Tour, NXT Tour S, Velocity และ DT SoLo และเว็ดจ์ Vokey Spin Milled 5 รุ่นใหม่ โดยมี Mr. Rick Brown- Brand Manager of Titleist S.E Asia. Australia & New Zealand, Mr. Shaun Moulds, Titleist Golf Club Product Manager S.E Asia., Mr.Thomas Hutton Golf Ball Product Manager, SEA และคุณวัชฬะกาฬภักดี Titleist Product and Marketing Manager,Thailand ร่วมแถลงข่าว เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2557 ณ สนามฝึกซ้อมกอล์ฟโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค

Mr. Rick Brown- Brand Manager of Titleist S.E Asia. Australia & New Zealand ได้กล่าวว่า “ในปีปลายปี 2013 ที่ผ่านมา นักกอล์ฟของไทเทิลลิสต์เราสามารถคว้าแชมป์ที่ 2013 จากลูกกอล์ฟและอุปกรณ์ของเราได้พอดี มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ และในช่วงเศรษฐกิจปลายปีที่ผ่านมา คู่แข่งของเราได้รุกทำการตลาดอย่างหนัก ทั้งลด แลก แจก แถม มาแข่งขันกับเรา แต่เราก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยความยอดเยี่ยมและคุณภาพของสินค้าเรา ที่ได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงผลิตภัณฑ์ทุกๆสองปี เพื่อไม่ให้ลูกค้าเราต้องเปลี่ยนอุปกรณ์บ่อยเกินไป และจุดเด่นของเราอีก หนึ่งอย่างคือ ทางเรามีการให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจของสินค้าเรา ให้กับผู้ขายเพื่อที่จะสามารถให้คำตอบกับลูกค้าของเราได้อย่างถูกต้อง และตรงกับความต้องการของลูกค้า”

 

ลูกกอล์ฟ NXT Tour, NXT Tour S, Velocity และ DT Solo รุ่นใหม่

ลูกกอล์ฟ Titleist ทุกรุ่น รวมถึงลูกกอล์ฟที่เป็นผู้นำตลาด อย่าง Pro V1 และ Pro V1x ถูกออกแบบและผลิตอย่างแม่นยำ โดยทีมวิจัยและพัฒนาลูกกอล์ฟของ Titleist และผลิตที่โรงงานที่มีมาตรฐานระดับโลกของ Titleist เพื่อประสิทธิภาพที่นักกอล์ฟต้องการ และเพิ่มทางเลือกในแบบที่นักกอล์ฟชื่นชอบ สำหรับลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ในปี 2014 เรานำเสนอคุณภาพ และความสม่ำเสมอ ที่ทุกท่านคุ้นเคย และยอมรับ สำหรับลูกกอล์ฟทุกลูก ที่ประทับโลโก้“Titleist”

ลูกกอล์ฟNXT Tour และ NXT Tour S รุ่นใหม่ ที่นุ่มนวลยิ่งกว่า ถูกออกแบบให้ตีได้ไกล และให้ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ในช็อตลูกสั้น เพื่อทำคะแนน เป็นรองเพียงแค่Pro V1 และ Pro V1x ลูกกอล์ฟทั้งสองรุ่น มีการพัฒนาแกนในขึ้นใหม่ ให้มีค่าคอมเพรสชั่นต่ำลง และเปลือกนอกถูกออกแบบให้นุ่มนวลยิ่งขึ้น นักกอล์ฟจะสัมผัสได้อย่างชัดเจนถึงความรู้สึกที่นุ่มนวลขึ้น

ทีมวิจัยและพัฒนาของ Titleist ออกแบบลูกกอล์ฟVelocity ปี 2014 ที่มีแกนในที่ถูกออกแบบเฉพาะ ที่มีชื่อว่า LSX และมีโครงสร้างแบบใหม่ ที่สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงขึ้น เพื่อให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้น รอยบุ๋มเป็นแบบ 328 รอย ที่ถูกออกแบบให้ตีได้วิถีลูกพุ่งทะลุทะลวง มุมตกถึงพื้นราบยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกวิ่งมากขึ้น ทั้งหมดนี้ ทำให้ Velocity ตีได้ไกลสุดๆ ในทุกช็อตที่ตีแบบเต็มวง

ลูกกอล์ฟ DT Solo รุ่นใหม่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ ให้มีการผสมผสานระหว่างความนุ่มนวล และระยะทาง ได้อย่างลงตัวที่สุด เท่าที่DT เคยมีมา ด้วยการออกแบบโดยใช้แกนในที่มีค่าคอมเพรสชั่นต่ำมากๆ และเปลือกนอก ที่ทำจาก ionomerที่มีความนุ่มนวลสูง สำหรับรุ่นปี 2014 รอยบุ๋มของลูกกอล์ฟ DT ถูกปรับเปลี่ยนขึ้นใหม่ รอยบุ๋มเป็นแบบ 376รอย เพื่อให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้นด้วยไดรเวอร์ และเหล็กนอกจากนี้ ยังให้ความนุ่มนวลอย่างโดดเด่น และความสม่ำเสมอ ที่นักกอล์ฟชื่นชอบ และเชื่อมั่นเสมอมา สำหรับลูกกอล์ฟรุ่น DT

ลูกกอล์ฟทุกรุ่น วางตลาดวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

    

เว็ดจ์ Vokey Spin Milled 5 รุ่นใหม่

ร่องแบบใหม่ TX3 สร้างสปินได้สูงสุด ให้ประสิทธิภาพในการควบคุมระยะและทิศทางได้ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วยมุมกระดอน และการเจียรฐานที่หลากหลาย ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ เพื่อความหลากหลาย และประสิทธิภาพในการเล่นแต่งช็อตที่ดียิ่งขึ้น

เว็ด จ์ Titleist Vokey Spin Milled 5 รุ่นใหม่ สร้างสปินได้สูงขึ้น และเพิ่มทางเลือกให้เล่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟตีลูกเข้าใกล้ธงได้ง่ายขึ้น และทำคะแนนต่ำลง

เว็ดจ์ Vokey Spin Milled 5 (SM5) เป็นเว็ดจ์ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด, อันเป็นผลมาจากสุดยอด นักออกแบบและผลิตเว็ดจ์ Bob Vokey ที่ทำการค้นคว้า และทำงานร่วมกับนักกอล์ฟชั้นนำของโลก มาอย่างยาวนาน ยกตัวอย่างเช่น Adam Scott, Steve Strickerและ Jason Dufner ตั้งแต่ปี 2004เว็ดจ์ Vokey Design เป็นเว็ดจ์ที่มีผู้เล่นใช้มากเป็นอันดับ 1 ใน PGA Tour และเป็นเว็ดจ์ที่มีนักกอล์ฟระดับแข่งขันทุกระดับ เลือกใช้มากที่สุด

ด้วย การออกแบบและการผลิตที่แม่นยำ ด้วยเทคโนโลยี Spin Milled ของเราเว็ดจ์ Vokey SM5 สร้างความได้เปรียบให้แก่นักกอล์ฟที่ใช้ ด้วยร่องแบบ TX3 ที่ลึกยิ่งขึ้น รูปทรงที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ และมีมุมกระดอนและรูปแบบการเจียรที่ฐานด้านล่าง ที่หลากหลาย ให้นักกอล์ฟเลือกใช้

เว็ดจ์ Spin Milled 5 มีองศาหน้าไม้ตั้งแต่ 46? ถึง 62? (เพิ่มรุ่นละสององศา) และมีการเจียรที่ฐานด้านล่าง 6 รูปแบบ (L, T, S, M, F และ K) ซึ่งการเจียรแต่ละแบบ จะถูกใส่กับมุมกระดอนต่ำ กลาง และสูง อย่างเหมาะสมทั้งหมดนี้ ทำให้เว็ดจ์ SM5 มีตัวเลือกทั้งมุมกระดอน และการเจียรฐาน ที่มีประสิทธิภาพสูง รวมกันถึง 21 แบบ ที่มีองศาหน้าไม้/มุมกระดอน/การเจียรฐานที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับการสวิงทุกแบบ การเล่นแต่งช็อตแบบต่างๆ และสภาพสนาม

Vokey Spin Milled 5 วางตลาดพร้อมกันทั่วโลก และในประเทศไทยในวันที่ 14 มีนาคม 2557 โดยมีราคาตั้งที่ 5,950 บาท

   

พัตเตอร์ Scotty Cameron Select และ GoLo รุ่นใหม่

สุดยอดนักออกแบบและผลิตพัตเตอร์ Scotty Cameron ได้รับแรงบันดาลใจจากนักกอล์ฟชั้นนำของโลกและทำงานโดยใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ พัตเตอร์ Select และ GoLoมีประสิทธิภาพสูง รูปทรงที่แม่นยำ และมีศิลปะ ให้เสียง และความรู้สึกที่นักกอล์ฟชื่นชอบ มีความสมดุลที่สุดยอด ทุกรูปทรงได้รับการพิสูจน์แล้วโดยนักกอล์ฟในทัวร์

พัตเตอร์ Scotty Cameron Select ผลิตโดยการกลึงอย่างแม่นยำ มีรูปทรงที่ลงตัว พร้อมระบบการถ่วงน้ำหนักที่ได้รับการยอมรับจากนักกอล์ฟในทัวร์ ว่าให้ความสมดุล และเสถียรภาพขณะพัตต์ที่สุดยอดพัตเตอร์ Select รุ่นล่าสุด จะประกอบด้วยพัตเตอร์รูปทรงเบลดที่ได้รับความนิยมจากนักกอล์ฟในทัวร์สูงสุด สามรุ่น(Newport, Newport 2 และNewport 2.5) และพัตเตอร์ทรงมัลเล็ทขนาดกลางสองรุ่น (Fastback และSquareback) ที่มีเส้นเล็งทรงเครื่องหมายบวก ช่วยให้เล็งได้อย่างแม่นยำสูงสุด

พัตเตอร์ Scotty Cameron GoLoเป็นพัตเตอร์ทรงมัลเล็ทที่โค้งมนและหรูหรา ด้วยความโค้งที่ออกแบบอย่าลงตัว และคอไม้ที่โค้งมน จะช่วยให้นักกอล์ฟไม่คิดถึงเทคนิคในการพัตต์ และสโตรกลูกได้โค้งอย่างเป็นธรรมชาติวางตลาดทั้งหมดสี่รุ่น (GoLo 3, GoLo 5, GoLoS5, GoLo 7) ที่มีขนาดต่างกัน รูปแบบคอต่างกัน เพื่อให้นักกอล์ฟเลือกใช้รูปทรงที่ชื่นชอบ และรูปแบบการวางน้ำหนักของหัว ที่เหมาะสมกับการพัตต์ที่สุด

หน้าไม้ของพัตเตอร์ Select และGoLoจะถูกกลึงลึก เพื่อความรู้สึกในแบบที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ และเสียงปะทะลูกที่นุ่มนวลการใส่ก้อนน้ำหนัก Select ที่ด้านโคนและปลายของฐานด้านล่าง ทำให้น้ำหนักของหัวพัตเตอร์ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบกับความยาวก้าน เพื่อความสมดุล และเสถียรภาพสูงสุด ขณะพัตต์ ทุกรุ่น มีการตกแต่งแบบใหม่ที่โดดเด่น ด้วยสีSilver Mist แบบใหม่ พร้อมตกแต่งด้วยจุดสีแดงในช่องที่กลึงแบบสองชั้นที่ตัวพัตต์ และที่ก้อนน้ำหนัก

พัตเตอร์ Select รุ่นใหม่ วางตลาดพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ.2557และพัตเตอร์GoLoรุ่นใหม่ วางตลาดวันที่ 18 เมษาคม พ.ศ.2557

Credit : http://www.golftimenews.com/scoop.php?scoop=1789